โรคเกาต์ จะมีอาการปวดตามข้อ ปวดข้อรุนแรง โดยเริ่มจากปวดโคนข้อนิ้วโป้งเท้าก่อน จากนั้นจะปวดบริเวณข้อเข่า ข้อนิ้วมือตามมา ข้อจะบวมแดงและเจ็บมากจนเดินไม่ไหว ผู้ชายมีโอกาสเป็นโรคเกาต์มากกว่าผู้หญิง มีสาเหตุหนึ่งจากโรคกรรมพันธุ์

การรักษาด้วยผึ้งบำบัด

การฝังเข็มด้วยเหล็กไนผึ้งตามหลักทฤษฏีทางการแพทย์แผนจีน จะใช้เหล็กไนผึ้งฝังตามจุดเส้นลมปราณและบริเวณตามข้อที่มีอาการปวด บวม แดง เพื่อให้กระจายเลือดลมและกระจายพิษการอักเสบที่ข้อ โดยใช้เหล็กไนผึ้งวันเว้นวันร่วมกับการรับประทานผลิตภัณฑ์ ใช้ผึ้งครั้งละ 5-10 ตัว/ครั้ง

การรักษา : รักษา 1-2 ครั้ง/สัปดาห์ ราคา/ครั้ง ติดต่อสอบถาม โทร.โทร.089-8328059-60 อีเมล์. bigbeeclinic@hotmail.com